สมาคมการตลาดฯ จับมือ ม.หาดใหญ่ จัดวันนักการตลาดสัญจร…ภาคใต้ ครั้งที่ 12 “นวัตกรรมการตลาดเพื่อก้าวสู่ Thailand 4.0” สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จัดงานวันนักการตลาดสัญจร…ภาคใต้ ครั้งที่ 12 ในหัวข้อ “นวัตกรรมการตลาดเพื่อก้าวสู่ Thailand 4.0” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิทวัส ดิษยะศริน สัตยารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน และ ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล ผู้อำนวยการบริหาร สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุม Blue Ocean Hall อาคารคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา งานวันนักการตลาดสัญจร…ภาคใต้ ครั้งที่ 12 เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่กับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยจัดงานเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 12 ซึ่งในแต่ละปีจะเปลี่ยนหัวข้อการจัดงานให้เข้ากับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ทันสมัยแก่ผู้ประกอบการ นักการตลาด และผู้สนใจทั่วไป ให้สามารถนำไปใช้ในการประกอบธุรกิจได้ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ตลอดจนแนะนำแนวทางการทำการตลาดที่นำสมัย ทันต่อสภาพเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงของสังคมในปัจจุบัน สำหรับปีนี้จัดงานในหัวข้อ “นวัตกรรมการตลาดเพื่อก้าวสู่ Thailand 4.0” ระดมนักการตลาดและผู้ประกอบการชื่อดังระดับประเทศ ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำการตลาดในยุค Thailand 4.0 ได้แก่ คุณบังอร สุวรรณมงคล MD & Founder Hummingbirds Research & Digital Marketing Consultant. บรรยายพิเศษหัวข้อ “Innovative Consumer…เจาะลึก DNA ผู้บริโภค 4.0 คุณไผท ผดุงถิ่น กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท บิลค์ เอเชีย จำกัด บรรยายพิเศษหัวข้อ Marketing Innovation for Startup ดร. แสงสุข พิทยานุกูล กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท สมูทอี จำกัด บรรยายพิเศษหัวข้อ “Innovative Marketing Strategy…การตลาดเชิงสร้างสรรค์ ยุค 4.0” ดร.ปรัชญากรณ์ ไชยคช อาจารย์ประจำสาขาวิชาอุตสาหกรรมบริการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ บรรยายพิเศษหัวข้อ “Innovative …วิจัยจากหิ้งสู่ห้าง และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิวัฒน์ จันทร์กิ่งทอง ผู้จัดการศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ บรรยายพิเศษหัวข้อ “Southern Consumer Confidence Index…ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในภาคใต้ ยุค 4.0”