นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด ม.หาดใหญ่ คว้า 2 รางวัล คือรางวัลชนะเลิศจากทีม ” zoomer-x citing ซิ่งหลุดโลก” และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากทีม “อั๊ยย๊ะ หรอยชาด” ในการแข่งขัน Marketing Plan Contest ครั้งที่ 7 จัดโดย เอ.พี.ฮอนด้า เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดโครงการประกวดแผนการตลาดระดับประเทศ Marketing Plan Contest 7 by A.P. Honda ภายใต้โจทย์ “ความคิดสร้างสรรค์ในการทำตลาดสินค้าสำหรับคนรุ่นใหม่” เปิดประชันไอเดียแผนงานการตลาดและนำมาปฏิบัติจริง เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ตรงนอกห้องเรียน ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญที่สามารถนำไปต่อยอดในการทำงานหลังจบการศึกษา โดยผู้ชนะเลิศระดับประเทศจะได้สิทธิ์เข้าโชว์ผลงานร่วมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงานอินเตอร์เนชันแนล บางกอก มอเตอร์โชว์ 2015 นายคณิศร เนติสุนทรชัย นายปัญญากร ธีระวร นายพีรณัฐ ดีรอด นายเฉลิมชัย เมธาวัชรวงค์ นายอนุชิต ยืนยงศ์วิทยากุล นายอัซมี แวะหยี และนางสาวรุสไลดา เจ๊ะอูเซง นักศึกษาสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ม.หาดใหญ่ สมาชิกทีม ” zoomer-x citing ซิ่งหลุดโลก” แชมป์ Marketing Plan Contest ครั้งที่ 7 เล่าถึงประสบการณ์ที่ได้มีโอกาสโชว์ผลงานของตนเองในงานใหญ่ระดับประเทศ ที่อินเตอร์เนชันแนล บางกอก มอเตอร์โชว์ 2015 “ดีใจมากที่ผลงานของพวกเราเป็นที่สนใจของคณะกรรมการ และสามารถผ่านเข้ารอบจนได้มีโอกาสจัดแสดงผลงานที่งานมอร์เตอร์โชว์ 2015 ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ ในชีวิต จึงไม่ผิดหวังที่เราเลือกที่จะทำกิจกรรมระหว่างเรียน บางคนเรียนอย่างเดียวจึงหมดโอกาสได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต โดยกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้เรารู้จักการทำงานเป็นทีม รู้จักการวางแผน การแก้ปัญหา และเรื่องที่ดีหลาย ๆ อย่าง ที่พวกเรานำไปปรับใช้ในการเรียน ชีวิตประจำวัน และการทำงานในอนาคตได้” นายคณิศรกล่าว