โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และกลยุทธ์ทางด้านการตลาดที่ทันสมัย ให้กับนักธุรกิจ เพื่อช่วยในการกำหนด
กลุ่มเป้าหมาย เทคนิคการผลิต การจัดจำหน่ายและกระจายสินค้า รวมทั้งการวางแผนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากโครงการในครั้งนี้
ได้มีผู้สนใจเข้าร่วมประมาณ 400 คน
 
 
 
 
  วิทยาลัยเมืองหาดใหญ่ร่วมกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หนังสือพิมพ์สมิหลาไทมส์ และ
บริษัทแอมเวย์(ประเทศไทย จำกัด) จัดโครงการวันนักการตลาดภาคใต้ ครั้งที่ 1(Southern Marketing Day 2003)
"สุดยอดกลยุทธ์การตลาดปี 2003 "
ณ. ห้องตะกั่วป่า โรงแรมเจบี หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2546
   
   
   
   
   
   
   

 



| Home |